งาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024

702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"วันไทยฟู้ดส์" ผู้ผลิตและจำหน่ายครีมเทียมและกะทิผง เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "วิปครีมชีส ตรา ดีวัน"

บริษัท วันไทยฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายครีมเทียมและกะทิผง พร้อมสินค้าภายใต้แบรนด์ ดีวัน, ปรุง และฟิบิโอ เข้าร่วมโชว์ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยวันไทยฟู้ดส์มุ่งเน้นการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งรสเครื่องดื่มแบบครบวงจรที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมและร้านค้ารายย่อยรวมถึงลูกค้ากลุ่มรักสุขภาพ 

ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ดีวัน "วิปครีมชีส หอม เนียนนุ่ม ด้วยซอฟท์ชีส" ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์เทรนด์มาแรงของปี 2024 สามารถนำไปท็อปปิ้งเครื่องดื่มได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชาไทยวิปชีส ชาผลไม้วิปชีส หรือท็อปปิ้งบิงซู อีกทั้งมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งรสเครื่องดื่ม "ครีมนมไฟเบอร์ ตรา ฟิบิโอ" ผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ ใช้แทนครีมเทียม ไร้น้ำตาล อุดมด้วยใยอาหารสูง

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ที่สำคัญคือกิจกรรมชงชิมที่แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของวันไทยฟู้ดส์มีครบวงจรผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งรสเครื่องดื่มจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แครกเกอร์วิปปิ้งครีม, ชาผลไม้วิปชีส, ชาไทยหวานมันนัว และกาแฟไฟเบอร์ครีม ถูกใจและตอบโจทย์ผู้มาเยี่ยมชมบูธทุกท่านแน่นอน

 


ทางวันไทยฟู้ดส์ต้องขอขอบคุณผู้เยี่ยมชมบูธทุกท่าน ทั้งผู้ที่มาเจรจาธุรกิจและแลกเปลี่ยนความรู้ของเทรนด์ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงลูกค้าที่มาอุดหนุนสินค้าภายใต้แบรนด์ดีวัน ปรุง และฟิบิโอ และผู้ที่มาเล่นกิจกรรมวงล้อชิงรางวัลของทางบริษัท ทางบริษัท วันไทยฟู้ดส์ จำกัด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและหวังว่าคุณลูกค้าทุกท่านจะแฮปปี้เมื่อนึกถึงผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งรสเครื่องดื่มนึกถึงวันไทยฟู้ดส์นะคะ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้