งาน FI Asia Food Ingredients asia 2023

651 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ONE THAI FOODS x FI Asia 2023

         กลับมาอีกครั้งกับงานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย! Food Ingredients Asia 2023 (FI Asia 2023)

         ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่ม กว่า 500 บริษัทจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการประชุม สัมมนา จับคู่เจรจาธุรกิจ และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในเอเชียและหลากหลายประเทศทั่วโลกที่เข้าร่วมได้เรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรม แลกเปลี่ยนเทรนด์ และพบปะพาร์ทเนอร์ในวงการธุรกิจอุตสาหกรรม

          บริษัท วันไทยฟู้ดส์ จำกัด ได้เข้าร่วมงาน FI Asia 2023 และจัดแสดงสินค้าทั้งในส่วนอุตสาหกรรมและสินค้าสำหรับผู้บริโภค รวมถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับอุตสาหกรรมครีมเทียม กะทิผง และผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งเครื่องดื่ม เช่น ครีมเทียมสูตรมิลค์ที ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้ประกอบการโดยเฉพาะ , ฟิบิโอ ครีมนมไฟเบอร์ผง ตัวเลือกใช้แทนครีมเทียมสำหรับผู้ที่ต้องการคุณประโยชน์เพิ่มมากขึ้น , ครีมเทียมแพลนต์เบส ตอบโจทย์ผู้ประกอบการสำหรับเทรนด์ที่กำลังมาแรง , โฟมมิ่งครีมเมอร์ ครีมเมอร์พิเศษสำหรับอุตสาหกรรมกาแฟที่ต้องการฟองนมแบบคาปูชิโน่ เป็นต้น

 

            อีกทั้งได้ร่วมเจรจาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเทรนด์ทางธุรกิจของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มร่วมกับพาร์ทเนอร์ รวมถึงพบปะคู่ค้ารายใหม่ ทางวันไทยฟู้ดส์ขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ ที่จัดขึ้น และหวังว่าจะได้พบกับทุกท่านอีกครั้งในโอกาสหน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้