มาทำความรู้จัก Fibio ฟิบิโอ ครีมนมไฟเบอร์ผง !

387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

    มาทำความรู้จัก Fibio ฟิบิโอ ครีมนมไฟเบอร์ผง ให้มากขึ้นกันดีกว่า!

ฟิบิโอ คืออะไร? ฟิบิโอ ครีมนมไฟเบอร์ผง เป็นผลิตภัณฑ์ใช้แทนครีมเทียม เหมาะสำหรับผู้ที่ติดทานกาแฟใส่ครีม แต่กังวลเรื่องไขมัน น้ำตาล หรืออยากได้คุณประโยชน์เพิ่มขึ้น ต้องลองเลย!

ฟิบิโอทำจาก "น้ำมันมะพร้าว" น้ำมันที่ดีต่อสุขภาพ มีกรดไขมันสายกลางหรือที่เรารู้จักกันในชื่อ MCT oil โดยร่างกายของบเราสามารถนำไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที ไม่สะสมในร่างกาย ที่สำคัญฟิบิโอมี "ไฟเบอร์พรีไบโอติกส์" ชนิดอินนูลินจากธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นอาหารให้กับจุลินทรีย์ดีในลำไส้ของคนเรา มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลระบบลำไส้และระบบขับถ่าย แถมยังมีคุณสมบัติช่วยคุมหิวอีกด้วย

ฟิบิโอแตกต่างจากครีมเทียมทั่วไปยังไง? ฟิบิโอไม่มีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบ ไร้กลูเต็น ไร้แลคโตส ผู้ที่แพ้แลคโตสในนมวัว ผู้ที่เป็นเบาหวาน หรือควบคุมระดับน้ำตาลสามารถทานได้


ฟิบิโอ มี 2 ขนาด เลือกได้ตามความต้องการ

ขนาดแพค 24x6กรัม สะดวก แค่ฉีก เท แล้วชง

ขนาด 500 กรัม คุ้มจุใจ ชอบแค่ไหนก็ตักใส่ได้เลย


อร่อย แถมทำให้เครื่องดื่มแก้วโปรดมีใยอาหารมากขึ้นแบบนี้ เปลี่ยนเพื่อประโยชน์ที่มากกว่า เปลี่ยนมาใช้ฟิบิโอแทนครีมเทียมกันนะคะ :)

 

สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามได้ที่
Facebook : m.me/fibio.official
Line : @onethaifoods 
Shopee : https://bit.ly/3TIAEFG
Lazada : https://bit.ly/3S1OnIl

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้